OPS Plan

แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา
XML JSON CSV Excel Word
ตัวชี้วัดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
หน่วยงาน ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
ปีงบประมาณ 2567
ตัวชี้วัด ศปท.6 ระดับความสำเร็จในการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัดกระทรวงการคลังกระทำการทุจริตหรือประพฤติมิชอบเพื่อจัดส่งไปยังสำนักงาน ป.ป.ท.
รหัสตัวชี้วัด ศปท.6
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน บูรณาการการทำงานของหน่วยงานและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการต่อต้านการทุจริตและการส่งเสริมคุณธรรมและเสริมสร้างองค์ความรู้ให้เครือข่ายต่อต้านการทุจริต
มิติการประเมินผล มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ
เป้าประสงค์ MR2 ติดตามการรายงานเรื่องร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐกระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ
น้ำหนัก (ร้อยละ) 15
คำอธิบาย หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐกระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท. เพื่อรวบรวม วิเคราะห์ และตรวจสอบก่อนรายงานไปยังสำนักงาน ป.ป.ท.
งบประมาณโครงการ : ไม่มี
เกณฑ์การให้คะแนน
ระดับคะแนนตัวชี้วัด ระดับผลการดำเนินงาน คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน
1 1 หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท.
2 2 ศปท. ตรวจสอบความถูกต้องการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ
3 3 ศปท. รวบรวม วิเคราะห์ และจัดทำข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบให้เป็นในภาพของกระทรวงการคลัง
4 4 ศปท. เสนอข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อให้รองปลัดกระทรวงการคลัง ด้านบริหาร รับทราบและเห็นชอบก่อนรายงานไปยังสำนักงาน ป.ป.ท.
5 5 ศปท. จัดส่งข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบไปยังสำนักงาน ป.ป.ท.
เงื่อนไข (ถ้ามี) -
หน่วยวัด ระดับ
เป้าหมายปีปัจจุบัน 5
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) 5
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) 5
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) 5
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท.
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด นายพจนารถ พลศรี เบอร์ติดต่อ 2583
ผู้สนับสนุน นางสาวธนัญญา ลัมยศ เบอร์ติดต่อ 2632
รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4
ผลการดำเนินงาน 5 5 5
รายละเอียดการดำเนินงาน (ร่าง) (1.) หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท. (2.) ศปท. ตรวจสอบความถูกต้องการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ (3.) ศปท. รวบรวม วิเคราะห์ และจัดทำข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบให้เป็นในภาพของกระทรวงการคลัง (4.) ศปท. เสนอข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อให้รองปลัดกระทรวงการคลัง ด้านบริหาร รับทราบและเห็นชอบก่อนรายงานไปยังสำนักงาน ป.ป.ท. (5.) ศปท. จัดส่งข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบไปยังสำนักงาน ป.ป.ท. (ร่าง) (1.) หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท. (2.) ศปท. ตรวจสอบความถูกต้องการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ (3.) ศปท. รวบรวม วิเคราะห์ และจัดทำข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบให้เป็นในภาพของกระทรวงการคลัง (4.) ศปท. เสนอข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อให้รองปลัดกระทรวงการคลัง ด้านบริหาร รับทราบและเห็นชอบก่อนรายงานไปยังสำนักงาน ป.ป.ท. (5.) ศปท. จัดส่งข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบไปยังสำนักงาน ป.ป.ท. (ร่าง) (1.) หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชนในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ มายัง ศปท. (2.) ศปท. ตรวจสอบความถูกต้องการรายงานข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบ (3.) ศปท. รวบรวม วิเคราะห์ และจัดทำข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบให้เป็นในภาพของกระทรวงการคลัง (4.) ศปท. เสนอข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อให้รองปลัดกระทรวงการคลัง ด้านบริหาร รับทราบและเห็นชอบก่อนรายงานไปยังสำนักงาน ป.ป.ท. (5.) ศปท. จัดส่งข้อมูลเรื่องกล่าวหาร้องเรียน กรณีเจ้าหน้าที่ของรัฐในกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบไปยังสำนักงาน ป.ป.ท.
คะแนนตัวชี้วัด 5 5 5
คะแนนถ่วงน้ำหนัก 0.75 0.75 0.75
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน - ไม่มี -
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

3 9 6 6 4