แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา

ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4

XML JSON CSV Excel Word
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดและเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ของสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำไตรมาสที่ 1/2567
แผนปฏิบัติราชการของ
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลังเรื่อง
เป้าประสงค์ของ
หน่วยงาน
ตัวชี้วัด น้ำหนัก
(ร้อยละ)
เป้าหมาย
ปี 2567
เกณฑ์การให้คะแนน ผลการดำเนินงาน รายละเอียดการดำเนินงาน สถานะ
1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ค่าคะแนนที่ได้ ร้อยละที่ได้ คะแนนถ่วงน้ำหนัก
มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารทรัพยากรบุคคลที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ/แนวนโยบายแห่งรัฐ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการตามมติคณะกรรมการวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลังของ สป.กค. 10.00 90 50 60 70 80 90 N/A 0.000 0.000
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารทรัพยากรบุคคลที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ/แนวนโยบายแห่งรัฐ ระดับความสำเร็จของโครงการศูนย์รวมผลงานวิชาการ 15.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารทรัพยากรบุคคลให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ/แนวนโยบายแห่งรัฐ ระดับความสำเร็จของโครงการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรตามสายงานของ สป.กค. และ สร.กค. 15.00 5 1 2 3 4 5 2 2.000 40.00 0.300 ศึกษาและหารือแนวทางในการกำหนดแผนพัฒนาบุคลากรของสายงาน "นักทรัพยากรบุคคล"
การพัฒนาเสริมสร้างคุณภาพบุคลากร เสริมสร้างวินัยให้แก่บุคลากร เพื่อป้องกันการกระทำผิดทางวินัย จำนวนเรื่องในการจัดทำ "อุทาหรณ์ก่อนกระทำผิด" เพื่อเผยแพร่ในเว็บไซต์ของสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล และสื่อประชาสัมพันธ์ภายในสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง 10.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000
มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ดำเนินการด้วยความถูกต้อง โปร่งใส สะดวก รวดเร็ว และสอดคล้องกับความต้องการของผู้รับบริการ ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 10.00 80 40 50 60 70 80 N/A 0.000 0.000
มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ปรับปรุง/พัฒนากระบวนงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายใน 15.00 5 1 2 3 4 5 3 3.000 60.00 0.450 ศึกษาวิธีการจัดทำเว็บไซต์ กำหนดรูปแบบการใช้งานระบบ และประสานขอความร่วมมือจาก ศทส. เพื่อจัดทำรูปแบบการใช้งานระบบ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ปรับปรุง/พัฒนากระบวนงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรม HRD Clinic 15.00 5 1 2 3 4 5 3 3.000 60.00 0.450 1. รวบรวมข้อมูลผู้รับทุนการศึกษา 2. วิเคราะห์ข้อมูลและรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ 3. จัดกิจกรรม HRD Clinic
มิติด้านการพัฒนาองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน พัฒนาบุคลากรภายในสำนัก ร้อยละของข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว ที่เข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา อย่างน้อย 1 ครั้ง ต่อปีงบประมาณ 4.00 90 50 60 70 80 90 23 1.000 20.00 0.040 มีบุคลากรเข้ารับการพัฒนาตามเงื่อนไข 15 คน จากจำนวนทั้งหมด 65 คน (ร้อยละ 23)
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน จัดการความรู้ภายในสำนัก จำนวนส่วน/ฝ่ายที่มีการจัดการความรู้ภายในหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม 3.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน จัดการความรู้ภายในสำนัก ร้อยละความสำเร็จของการบริหารและพัฒนา Webpage ของสำนัก 3.00 80 40 50 60 70 80 20 1.000 20.00 0.030 ดำเนินการสำรวจและตรวจสอบเนื้อหาใน Webpage จำนวน 1 ครั้ง
น้ำหนักรวม 100.00 คะแนนถ่วงน้ำหนักรวม 1.270
ร้อยละ 25.40
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

7 5 2 0 4