หน่วยงาน | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | |||
ปีงบประมาณ | 2567 | |||
ตัวชี้วัด | ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | |||
รหัสตัวชี้วัด | - | |||
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ||||
มิติการประเมินผล | มิติด้านคุณภาพการให้บริการ | |||
เป้าประสงค์ | - | |||
น้ำหนัก (ร้อยละ) | 10 | |||
คำอธิบาย | กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการพิจารณาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการและการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น | |||
เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
1 | 68 | - | ||
2 | 71 | - | ||
3 | 74 | - | ||
4 | 77 | - | ||
5 | 80 | - | ||
เงื่อนไข (ถ้ามี) | - | |||
หน่วยวัด | ร้อยละ | |||
เป้าหมายปีปัจจุบัน | 80 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 80.5 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 84.7 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | 78.64 | |||
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงการคลัง ประชาชน และสื่อมวลชน | |||
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร | เบอร์ติดต่อ | - | |
ผู้สนับสนุน | - | เบอร์ติดต่อ | - | |
รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
ผลการดำเนินงาน | 83.1 | |||
รายละเอียดการดำเนินงาน | (ร่าง) ความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | |||
คะแนนตัวชี้วัด | 5 | |||
คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.5 | |||
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน | - ไม่มี - |
7 5 2 0 4