หน่วยงาน | กลุ่มสารนิเทศการคลัง | |||
ปีงบประมาณ | 2567 | |||
ตัวชี้วัด | กสค.5 จำนวนการจัดทำเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. | |||
รหัสตัวชี้วัด | กสค.5 | |||
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป | |||
มิติการประเมินผล | มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ | |||
เป้าประสงค์ | MR1 ยกระดับการให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านสารนิเทศการคลังเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ1 | |||
น้ำหนัก (ร้อยละ) | 15 | |||
คำอธิบาย |
จำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. งบประมาณโครงการ : ไม่มี |
|||
เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
1 | 65 | ผลิตเนื้อหา (content) จำนวน 65 ชิ้น | ||
2 | 70 | ผลิตเนื้อหา (content) จำนวน 70 ชิ้น | ||
3 | 75 | ผลิตเนื้อหา (content) จำนวน 75 ชิ้น | ||
4 | 80 | ผลิตเนื้อหา (content) จำนวน 80 ชิ้น | ||
5 | 85 | ผลิตเนื้อหา (content) จำนวน 85 ชิ้น | ||
เงื่อนไข (ถ้ามี) | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. จำนวน 85 ชิ้น/ปี คะแนนระดับ 5 เท่ากับ 85 ชิ้น ขึ้นไป | |||
หน่วยวัด | ชิ้นงาน | |||
เป้าหมายปีปัจจุบัน | 85 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 85 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | - | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | - | |||
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | สื่อ Social media ของ กค. | |||
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | นางสาววิณิตา โคสิตานนท์ | เบอร์ติดต่อ | 2133 | |
ผู้สนับสนุน | นางสาวสุนันทา ศรีมงคล | เบอร์ติดต่อ | 2113 | |
รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
ผลการดำเนินงาน | 14 | 33 | ||
รายละเอียดการดำเนินงาน | จำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. | จำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. | ||
คะแนนตัวชี้วัด | 1 | 1 | ||
คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.15 | 0.15 | ||
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน |
1. MR1 Q1-2/2567 |
3 9 5 7 3