OPS Plan

แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา
XML JSON CSV Excel Word
ตัวชี้วัดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
หน่วยงาน กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ปีงบประมาณ 2568
ตัวชี้วัด ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
รหัสตัวชี้วัด กพร.3
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน ยกระดับและพัฒนาระบบราชการภายในสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
มิติการประเมินผล มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
เป้าประสงค์ การบริหารจัดการมีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับ
น้ำหนัก (ร้อยละ) 10
คำอธิบาย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อนำผลการสำรวจมาเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุง/พัฒนาการให้บริการและการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
งบประมาณโครงการ : ไม่มี
เกณฑ์การให้คะแนน
ระดับคะแนนตัวชี้วัด ระดับผลการดำเนินงาน คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน
1 74 -
2 76 -
3 78 -
4 80 -
5 82 -
เงื่อนไข (ถ้ามี) -
หน่วยวัด ร้อยละ
เป้าหมายปีปัจจุบัน 82
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) 83.1
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) 80.5
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) 84.7
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงการคลัง ประชาชน และสื่อมวลชน
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร เบอร์ติดต่อ 2571
ผู้สนับสนุน นางพธูทิพย์ ศรีคำภา และ ว่าที่ร้อยตรี ณัฐพงศ์ เต้าป้อม เบอร์ติดต่อ 2571
รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4
ผลการดำเนินงาน N/A N/A 0 87.16
รายละเอียดการดำเนินงาน 1. ทบทวนและปรับปรุงแบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมีการปรับเพิ่มประเด็นความผูกพัน และปรับสเกลระดับความพึงพอใจเป็นแบบคู่ (ความพึงพอใจคู่กับไม่พึงพอใจ) และใช้หลัก 5 ระดับ (Likert-Type Scale) เป็นเกณฑ์หลักในการตีความโดยแปลความหมายจากค่าเฉลี่ย (¯X) 2. ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ เมื่อเดือนพฤษภาคม – 30 สิงหาคม 2568 (ร่าง) ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 87.16 โดยมีผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 593 คน โดยจำแนกออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มที่เคยใช้บริการ ติดต่อประสานงาน หรือมีความเกี่ยวข้อง จำนวน 197 คน 2. กลุ่มที่ไม่เคยใช้บริการ จำนวน 396 คน
คะแนนตัวชี้วัด 0 0 1 5
คะแนนถ่วงน้ำหนัก 0 0 0.1 0.5
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน 1. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

0 2 7 7 2