หน่วยงาน | กลุ่มสารนิเทศการคลัง | |||
ปีงบประมาณ | 2568 | |||
ตัวชี้วัด | กสค.1 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | |||
รหัสตัวชี้วัด | กสค.1 | |||
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป | |||
มิติการประเมินผล | มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ | |||
เป้าประสงค์ | RB1 การบริหารจัดการการตอบข้อซักถามประชาชนผ่านกล่องข้อความ | |||
น้ำหนัก (ร้อยละ) | 10 | |||
คำอธิบาย |
ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการถาม-ตอบ ประชาชน ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน งบประมาณโครงการ : ไม่มี |
|||
เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
1 | 78 | ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | ||
2 | 81 | ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | ||
3 | 84 | ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | ||
4 | 87 | ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | ||
5 | 90 | ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | ||
เงื่อนไข (ถ้ามี) | ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. คิดเป็นร้อยละ 95 โดยคะแนนระดับ 5 เท่ากับ ความสำเร็จในการให้บริการ ถาม-ตอบ ร้อยละ 90 ขึ้นไป | |||
หน่วยวัด | ร้อยละ | |||
เป้าหมายปีปัจจุบัน | 90 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 236 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 250 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | 50 | |||
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | สื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. | |||
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ | เบอร์ติดต่อ | 2202 | |
ผู้สนับสนุน | - | เบอร์ติดต่อ | - | |
รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
ผลการดำเนินงาน | 100 | 100 | ||
รายละเอียดการดำเนินงาน | ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. ร้อยละ 100 | ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. ร้อยละ 100 | ||
คะแนนตัวชี้วัด | 5 | 5 | ||
คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.5 | 0.5 | ||
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน |
1. RB1 Q1/2568 2. RB1 Q2/2568 |
3 0 7 8 0