OPS Plan

แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา
XML JSON CSV Excel Word
ตัวชี้วัดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
หน่วยงาน กลุ่มสารนิเทศการคลัง
ปีงบประมาณ 2568
ตัวชี้วัด กสค.1 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
รหัสตัวชี้วัด กสค.1
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป
มิติการประเมินผล มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
เป้าประสงค์ RB1 การบริหารจัดการการตอบข้อซักถามประชาชนผ่านกล่องข้อความ
น้ำหนัก (ร้อยละ) 10
คำอธิบาย ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการถาม-ตอบ ประชาชน ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน
งบประมาณโครงการ : ไม่มี
เกณฑ์การให้คะแนน
ระดับคะแนนตัวชี้วัด ระดับผลการดำเนินงาน คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน
1 78 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
2 81 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
3 84 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
4 87 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
5 90 ร้อยละความสำเร็จของให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
เงื่อนไข (ถ้ามี) ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. คิดเป็นร้อยละ 95 โดยคะแนนระดับ 5 เท่ากับ ความสำเร็จในการให้บริการ ถาม-ตอบ ร้อยละ 90 ขึ้นไป
หน่วยวัด ร้อยละ
เป้าหมายปีปัจจุบัน 90
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) 236
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) 250
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) 50
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล สื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค.
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ เบอร์ติดต่อ 2202
ผู้สนับสนุน - เบอร์ติดต่อ -
รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4
ผลการดำเนินงาน 100 100
รายละเอียดการดำเนินงาน ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. ร้อยละ 100 ความสำเร็จของการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. ร้อยละ 100
คะแนนตัวชี้วัด 5 5
คะแนนถ่วงน้ำหนัก 0.5 0.5
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน 1. RB1 Q1/2568
2. RB1 Q2/2568
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

3 0 7 8 0