หน่วยงาน | กลุ่มสารนิเทศการคลัง | |||
ปีงบประมาณ | 2568 | |||
ตัวชี้วัด | กสค.7 จำนวนการจัดทำเนื้อหา (Content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. | |||
รหัสตัวชี้วัด | กสค.7 | |||
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป | |||
มิติการประเมินผล | มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ | |||
เป้าประสงค์ | MR2 ยกระดับการให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านสารนิเทศการคลังเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ | |||
น้ำหนัก (ร้อยละ) | 10 | |||
คำอธิบาย |
การผลิตเนื้อหา (Content) และผลิตสื่อประเภทวิดีโอ,คลิปสั้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลังและหน่วยงานในสังกัด/กำกับ ผ่านสื่อ Social media (TikTok, YouTube) ของกระทรวงการคลัง งบประมาณโครงการ : ไม่มี |
|||
เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
1 | 65 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 65 ชิ้น | ||
2 | 70 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 70 ชิ้น | ||
3 | 75 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 75 ชิ้น | ||
4 | 80 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 80 ชิ้น | ||
5 | 85 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 85 ชิ้น | ||
เงื่อนไข (ถ้ามี) | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. จำนวน 85 ชิ้น/ปี คะแนนระดับ 5 เท่ากับ 85 ชิ้น ขึ้นไป | |||
หน่วยวัด | จำนวน | |||
เป้าหมายปีปัจจุบัน | 85 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 98 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 85 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | - | |||
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | - | |||
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | นายอภิชาติพงษ์ กรรณิการ์ | เบอร์ติดต่อ | 2130 | |
ผู้สนับสนุน | นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ /นางสาวสุนันทา ศรีมงคล | เบอร์ติดต่อ | 2202/2113 | |
รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
ผลการดำเนินงาน | 32 | 42 | ||
รายละเอียดการดำเนินงาน | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 32 ชิ้นงาน | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 42 ชิ้นงาน | ||
คะแนนตัวชี้วัด | 1 | 1 | ||
คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.1 | 0.1 | ||
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน |
1. MR2 Q1/2568 2. MR2 Q2/2568 |
3 0 7 8 7