| หน่วยงาน | กลุ่มสารนิเทศการคลัง | |||
| ปีงบประมาณ | 2568 | |||
| ตัวชี้วัด | กสค.7 จำนวนการจัดทำเนื้อหา (Content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. | |||
| รหัสตัวชี้วัด | กสค.7 | |||
| แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
| ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป | |||
| มิติการประเมินผล | มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ | |||
| เป้าประสงค์ | MR2 ยกระดับการให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านสารนิเทศการคลังเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ | |||
| น้ำหนัก (ร้อยละ) | 10 | |||
| คำอธิบาย |
การผลิตเนื้อหา (Content) และผลิตสื่อประเภทวิดีโอ,คลิปสั้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลังและหน่วยงานในสังกัด/กำกับ ผ่านสื่อ Social media (TikTok, YouTube) ของกระทรวงการคลัง งบประมาณโครงการ : ไม่มี |
|||
| เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
| ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
| 1 | 65 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 65 ชิ้น | ||
| 2 | 70 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 70 ชิ้น | ||
| 3 | 75 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 75 ชิ้น | ||
| 4 | 80 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 80 ชิ้น | ||
| 5 | 85 | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media จำนวน 85 ชิ้น | ||
| เงื่อนไข (ถ้ามี) | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. จำนวน 85 ชิ้น/ปี คะแนนระดับ 5 เท่ากับ 85 ชิ้น ขึ้นไป | |||
| หน่วยวัด | จำนวน | |||
| เป้าหมายปีปัจจุบัน | 85 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 98 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 85 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | - | |||
| แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | - | |||
| ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | นายอภิชาติพงษ์ กรรณิการ์ | เบอร์ติดต่อ | 2130 | |
| ผู้สนับสนุน | นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ /นางสาวสุนันทา ศรีมงคล | เบอร์ติดต่อ | 2202/2113 | |
| รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
| ผลการดำเนินงาน | 32 | 42 | 79 | 92 |
| รายละเอียดการดำเนินงาน | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 32 ชิ้นงาน | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 42 ชิ้นงาน | จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 79 ชิ้นงาน | (ร่าง) จำนวนการผลิตจำนวนการผลิตเนื้อหา (content) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในภารกิจของกระทรวงการคลัง ผ่านสื่อ Social media ของ กค. จำนวน 92 ชิ้นงาน |
| คะแนนตัวชี้วัด | 1 | 1 | 3.8 | 5 |
| คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.1 | 0.1 | 0.38 | 0.5 |
| ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน |
1. MR2 Q1/2568 2. MR2 Q2/2568 3. MR2 Q3/2568 4. MR2 Q4/2568 |
|||
9 5 8 9 8