| หน่วยงาน | สำนักงานรัฐมนตรี | |||
| ปีงบประมาณ | 2568 | |||
| ตัวชี้วัด | ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2568 | |||
| รหัสตัวชี้วัด | สร.5 | |||
| แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
| ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ เพื่อสร้างการยอมรับจากฝ่ายการเมือง | |||
| มิติการประเมินผล | มิติด้านคุณภาพการให้บริการ | |||
| เป้าประสงค์ | sc1 การบริหารจัดการมีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับ | |||
| น้ำหนัก (ร้อยละ) | 15 | |||
| คำอธิบาย | กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการพิจารณาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการและการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น | |||
| เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
| ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
| 1 | 74 | - | ||
| 2 | 76 | - | ||
| 3 | 78 | - | ||
| 4 | 80 | - | ||
| 5 | 82 | - | ||
| เงื่อนไข (ถ้ามี) | - | |||
| หน่วยวัด | ร้อยละ | |||
| เป้าหมายปีปัจจุบัน | 82 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 83.1 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 80.5 | |||
| ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | 84.7 | |||
| แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงการคลังประชาชน และสื่อมวลชน | |||
| ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร | เบอร์ติดต่อ | - | |
| ผู้สนับสนุน | - | เบอร์ติดต่อ | - | |
| รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
| ผลการดำเนินงาน | N/A | 87.16 | ||
| รายละเอียดการดำเนินงาน | (ร่าง) ความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | |||
| คะแนนตัวชี้วัด | 0 | 5 | ||
| คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0 | 0.75 | ||
| ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน | - ไม่มี - | |||
9 5 8 5 4