OPS Plan

แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา
XML JSON CSV Excel Word
ตัวชี้วัดสำนักตรวจสอบและประเมินผล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
หน่วยงาน กลุ่มสารนิเทศการคลัง
ปีงบประมาณ 2567
ตัวชี้วัด กสค.1 จำนวนการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค.
รหัสตัวชี้วัด กสค.1
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป
มิติการประเมินผล มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
เป้าประสงค์ RB1 การบริหารจัดการการตอบข้อซักถามประชาชนผ่านกล่องข้อความ
น้ำหนัก (ร้อยละ) 20
คำอธิบาย จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน
งบประมาณโครงการ : ไม่มี
เกณฑ์การให้คะแนน
ระดับคะแนนตัวชี้วัด ระดับผลการดำเนินงาน คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน
1 110 การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 110 ครั้ง
2 120 การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 120 ครั้ง
3 130 การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 130 ครั้ง
4 140 การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 140 ครั้ง
5 150 การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 150 ครั้ง
เงื่อนไข (ถ้ามี) บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. เฉพาะที่ผ่านการพิจารณาว่าควรเผยแพร่สู่สาธารณชน โดยหน่วยงานเจ้าของเรื่อง จำนวน 150 ครั้ง คะแนนระดับ 5 เท่ากับ 150 ครั้งขึ้นไป
หน่วยวัด ครั้ง
เป้าหมายปีปัจจุบัน 150
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) 250
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) 50
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) -
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล สื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค.
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ เบอร์ติดต่อ 2202
ผู้สนับสนุน นางสาววราพร ซมมิน เบอร์ติดต่อ 2117
รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4
ผลการดำเนินงาน 63 109
รายละเอียดการดำเนินงาน จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน
คะแนนตัวชี้วัด 1 1
คะแนนถ่วงน้ำหนัก 0.2 0.2
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน 1. RB1 Q1/2567
2. RB1 Q2/2567
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

3 9 5 1 1