หน่วยงาน | กลุ่มสารนิเทศการคลัง | |||
ปีงบประมาณ | 2567 | |||
ตัวชี้วัด | กสค.1 จำนวนการให้บริการ ถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ของ กค. | |||
รหัสตัวชี้วัด | กสค.1 | |||
แผนปฏิบัติราชการของ สป.กค. | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | |||
ประเด็นยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | ยกระดับการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของกระทรวงการคลังให้เป็นที่รู้จักและสร้างการยอมรับและความน่าเชื่อถือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป | |||
มิติการประเมินผล | มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ | |||
เป้าประสงค์ | RB1 การบริหารจัดการการตอบข้อซักถามประชาชนผ่านกล่องข้อความ | |||
น้ำหนัก (ร้อยละ) | 20 | |||
คำอธิบาย |
จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน งบประมาณโครงการ : ไม่มี |
|||
เกณฑ์การให้คะแนน | ||||
ระดับคะแนนตัวชี้วัด | ระดับผลการดำเนินงาน | คำอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน | ||
1 | 110 | การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 110 ครั้ง | ||
2 | 120 | การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 120 ครั้ง | ||
3 | 130 | การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 130 ครั้ง | ||
4 | 140 | การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 140 ครั้ง | ||
5 | 150 | การให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media จำนวน 150 ครั้ง | ||
เงื่อนไข (ถ้ามี) | บริการถาม-ตอบ ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อ Social media ของ กค. เฉพาะที่ผ่านการพิจารณาว่าควรเผยแพร่สู่สาธารณชน โดยหน่วยงานเจ้าของเรื่อง จำนวน 150 ครั้ง คะแนนระดับ 5 เท่ากับ 150 ครั้งขึ้นไป | |||
หน่วยวัด | ครั้ง | |||
เป้าหมายปีปัจจุบัน | 150 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 1 ปี (ถ้ามี) | 250 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 2 ปี (ถ้ามี) | 50 | |||
ข้อมูลพื้นฐานย้อนหลัง 3 ปี (ถ้ามี) | - | |||
แหล่งข้อมูล/วิธีการจัดเก็บข้อมูล | สื่อ Social media ของ กค. ในความรับผิดชอบของ กสค. | |||
ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด | นางสาวสุทธินันท์ ไทยประดิษฐ | เบอร์ติดต่อ | 2202 | |
ผู้สนับสนุน | นางสาววราพร ซมมิน | เบอร์ติดต่อ | 2117 | |
รายงานผลการดำเนินงาน | ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 |
ผลการดำเนินงาน | 63 | 109 | ||
รายละเอียดการดำเนินงาน | จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน | จำนวนการให้บริการถาม-ตอบ ในสื่อ Social media ทั้งหมด ของ กค. โดย กสค. ทำหน้าที่ Admin ในการรวบรวมและตอบข้อซักถามของประชาชน | ||
คะแนนตัวชี้วัด | 1 | 1 | ||
คะแนนถ่วงน้ำหนัก | 0.2 | 0.2 | ||
ไฟล์เอกสาร/หลักฐาน |
1. RB1 Q1/2567 2. RB1 Q2/2567 |
3 9 5 1 1