แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา

ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4

XML JSON CSV Excel Word
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดและเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ของสำนักตรวจสอบและประเมินผล ประจำไตรมาสที่ 2/2568
แผนปฏิบัติราชการของ
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลังเรื่อง
เป้าประสงค์ของ
หน่วยงาน
ตัวชี้วัด น้ำหนัก
(ร้อยละ)
เป้าหมาย
ปี 2568
เกณฑ์การให้คะแนน ผลการดำเนินงาน รายละเอียดการดำเนินงาน สถานะ
1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ค่าคะแนนที่ได้ ร้อยละที่ได้ คะแนนถ่วงน้ำหนัก
มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน สำนักงานปลัดกระทรวงการคลังมีระบบบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างทันท่วงที รวมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และสามารถเชื่อมโยงฐานข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์กับสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้ ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง 25.00 5 1 2 3 4 5 2 2.000 40.00 0.500 - ได้มีการลงนามสัญญาจ้างโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง (สัญญาเลขที่ 31/2568 ลงวันที่ 10 มกราคม 2568)
- มีการจัดประชุมผู้ที่เกี่ยวข้อง และได้จัดทำแผนการดำเนินงาน เสร็จสิ้นแล้ว
- มีเอกสารสรุปข้อกำหนดความต้องการของระบบงาน (Summary Requirement)
- ได้จัดทำการออกแบบ UX/UI Design (User Experience) และ UI (User Interface) เสร็จเรียบร้อยแล้ว
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน กำกับ ติดตาม และตรวจสอบการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จำนวนหน่วยรับตรวจที่ได้รับการตรวจติดตาม 25.00 827 805 810 815 820 827 280 1.000 20.00 0.250 ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัด กค. แล้ว 280 หน่วย (จาก 827 หน่วย)
มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารจัดการมีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับ ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 10.00 82 74 76 78 80 82 0.000 0.000
มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารจัดการกระบวนการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนงานและจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน 20.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000
มิติด้านการพัฒนาองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน พัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ระดับความสำเร็จของการผลักดันการสร้างนวัตกรรมในหน่วยงาน 5.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักตรวจสอบและประเมินผล และสร้างสัมพันธภาพระหว่างหน่วยงานในองค์กร ร้อยละของข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว ที่เข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา อย่างน้อย ๑ ครั้ง ต่อปีงบประมาณ 15.00 90 50 60 70 80 90 63.49 2.349 46.98 0.352 ข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว ของสำนักตรวจสอบและประเมินผลเข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 40 ราย คิดเป็นร้อยละ 63.49
น้ำหนักรวม 100.00 คะแนนถ่วงน้ำหนักรวม 1.102
ร้อยละ 22.05
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

5 8 6 5 6