แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา

ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4

XML JSON CSV Excel Word
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดและเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำไตรมาสที่ 1/2568
แผนปฏิบัติราชการของ
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลังเรื่อง
เป้าประสงค์ของ
หน่วยงาน
ตัวชี้วัด น้ำหนัก
(ร้อยละ)
เป้าหมาย
ปี 2568
เกณฑ์การให้คะแนน ผลการดำเนินงาน รายละเอียดการดำเนินงาน สถานะ
1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ค่าคะแนนที่ได้ ร้อยละที่ได้ คะแนนถ่วงน้ำหนัก
มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน พัฒนาและยกระดับการดำเนินงานให้ผ่านเกณฑ์พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามเกณฑ์ PMQA 4.0 ของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง 25.00 5 1 2 3 4 5 1 1.000 20.00 0.250 (ร่าง) มีการทบทวนผลการดำเนินงานจากผลคะแนนของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจ ติดตาม และประเมินผลการปฏิบัติราชการ ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแนวทางการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ของกระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 25.00 5 1 2 3 4 5 3 3.000 60.00 0.750 (ร่าง) - เข้าร่วมรับฟังการประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ : 18 มิถุนายน 2567)
- เข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) เรื่อง การกำหนดตัวชี้วัดและเกณฑ์การให้คะแนน
- เข้าร่วมรับฟังแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2 (ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ : 12 กันยายน 2567)
- จัดประชุมคณะกรรมการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงการคลัง ครั้งที่ 3/2567
- สรุปตัวชี้วัดการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567
มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน การบริหารจัดการมีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับ ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 10.00 82 74 76 78 80 82 N/A 0.000 0.000 (ร่าง)
มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ผลการปฏิบัติราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนงานและจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน 20.00 5 1 2 3 4 5 1 1.000 20.00 0.200 (ร่าง) กลุ่มพัฒนาระบบบริหารได้คัดเลือกกระบวนงาน เรื่อง การปรับปรุงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ เพื่อนำมาปรับปรุง
มิติด้านการพัฒนาองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับบุคลากรของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ระดับความสำเร็จของการผลักดันการสร้างนวัตกรรมในหน่วยงาน 5.00 5 1 2 3 4 5 N/A 0.000 0.000 (ร่าง)
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับบุคลากรของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ร้อยละของข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว ที่เข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา อย่างน้อย 1 ครั้ง ต่อปีงบประมาณ 15.00 90 50 60 70 80 90 100 5.000 100.00 0.750 (ร่าง) ข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราวของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ร้อยละ 100 เข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา อย่างน้อย 1 ครั้ง ต่อปีงบประมาณ
น้ำหนักรวม 100.00 คะแนนถ่วงน้ำหนักรวม 1.950
ร้อยละ 39.00
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

3 0 1 6 8