แผนยุทธศาสตร์

ตัวชี้วัดและเป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

คู่มือการใช้ระบบ

ติดต่อเรา

ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4

XML JSON CSV Excel Word
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดและเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ประจำไตรมาสที่ 3/2568
แผนปฏิบัติราชการของ
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลังเรื่อง
เป้าประสงค์ของ
หน่วยงาน
ตัวชี้วัด น้ำหนัก
(ร้อยละ)
เป้าหมาย
ปี 2568
เกณฑ์การให้คะแนน ผลการดำเนินงาน รายละเอียดการดำเนินงาน สถานะ
1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ค่าคะแนนที่ได้ ร้อยละที่ได้ คะแนนถ่วงน้ำหนัก
มิติด้านประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์
การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร การให้บริการระบบ GFMIS อย่างต่อเนื่อง ร้อยละของเวลาที่ระบบ GFMIS ไม่สามารถให้บริการได้ (Unplanned downtime) ภายใน 1 ปี 15.00 0.5 1.3 1.2 1.1 1 0.5 0.5 5.000 100.00 0.750 (ร่าง) ของเวลาที่ระบบ GFMIS ไม่สามารถให้บริการได้ (Unplanned downtime) ภายใน 1 ปี
การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการทดแทนและเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงเครือข่ายกลางกระทรวงการคลัง 15.00 5 1 2 3 4 5 4 4.000 80.00 0.600 (ร่าง) ส่งมอบร่างแผนผังระบบเครือข่ายและแผนผังแสดงอุปกรณ์ในตู้ Rack แล้วเสร็จ ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ งวดที่ 1 2,675,000 บาท
การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการจัดหาและย้ายระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสำหรับอาคารที่ทำการใหม่ กระทรวงการคลัง 10.00 5 1 2 3 4 5 5 5.000 100.00 0.500 (ร่าง) ส่งมอบงานติดตั้งและโอนย้ายระบบคอมพิวเตอร์เดิมไปติดตั้งใช้งานที่อาคารที่ทำการใหม่ รายการตามข้อ 5.14 ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 38,747,000.- บาท
การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการปรับปรุงระบบบริหารจัดการเว็บไซต์กระทรวงการคลัง 10.00 5 1 2 3 4 5 5 5.000 100.00 0.500 (ร่าง) ส่งมอบงานบูรณาการเว็บไซต์ จำนวน 11 เว็บไซต์ ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 4,590,000 บาท ภายใต้สัญญาเลขที่ 43/2567
มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ให้บริการระบบงานและข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็ว และทันสมัย ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังและสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 10.00 82 74 76 78 80 82 N/A 0.000 0.000 (ร่าง)
มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน บริหารจัดการกระบวนการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนงานและจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน 20.00 5 1 2 3 4 5 4 4.000 80.00 0.800 (ร่าง) จัดทำร่างคู่มือการปฏิบัติงานตามที่ได้ปรับปรุงกระบวนงาน
มิติด้านการพัฒนาองค์กร
การพัฒนาเสริมสร้างคุณภาพบุคลากร เพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถ ร้อยละของข้าราชการ/พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว ที่เข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา อย่างน้อย 1 ครั้ง ต่อปีงบประมาณ 15.00 90 50 60 70 80 90 80 4.000 80.00 0.600 (ร่าง) การพัฒนาบุคลากรของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถ รวมทั้งพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในด้านต่างๆ โดยให้บุคลากรในศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สามารถอบรม/สัมมนา/ประชุม ในรูปแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ อย่างน้อย 1 ครั้ง/ปีงบประมาณ จำนวนร้อยละ 80
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถ ระดับความสำเร็จของการผลักดันการสร้างนวัตกรรมในหน่วยงาน 5.00 5 1 2 3 4 5 5 5.000 100.00 0.250 (ร่าง) หน่วยงานส่งผลงานเข้าประกวดรางวัล คนคลังคิด อย่างน้อย 1 ผลงาน
น้ำหนักรวม 100.00 คะแนนถ่วงน้ำหนักรวม 4.000
ร้อยละ 80.00
ส่วนบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศกระทรวงการคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
โทร. 0 2126 5900 ต่อ 3305
จำนวนผู้เข้าชม

5 9 6 2 3